Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Máy ảo VMware Workstation 11.1 full key bản quyền.

By | 21:20

VMware Workstation 10 là một phần mềm giả lập hệ điều hành để bàn rất nổi tiếng của hãng VMware Inc. Với hơn 50 tính năng mới, có thể thay đổi đáng kể cách thức làm việc với các máy ảo.

VMware Workstation hỗ trợ nhiều hệ điều hành, trải nghiệm người dùng tốt, đa tính năng và khả năng thực hiện cao

Một số tính năng nổi bật của VMware Workstation 11.1.

Hỗ trợ cho các bộ xử lý mới nhất

VMware Workstation 11 hỗ trợ các bộ vi xử lý Intel 64-bit x86 mới nhất, bao gồm cả các vi kiến trúc Haswell mới cho hiệu suất tối đa. VMware Workstation 11 được tối ưu hóa để tận dụng lợi thế của các phần mở rộng Haswell mới quan trọng, mang đến sự cải thiện 45% trong hoạt động chuyên sâu CPU như đa phương tiện, mã hóa / giải mã và các bài kiểm tra sức khác so với Workstation 10.

Tạo máy ảo mạnh mẽ

Với VMware Workstation 11, bạn có thể tạo máy ảo lên đến 16 vCPUs, đĩa ảo 8 TB, và 64 GB bộ nhớ để chạy các ứng dụng đòi hỏi trong một môi trường ảo hóa. Bây giờ bạn có thể cung cấp cho các ứng dụng đồ họa chuyên sâu một tăng thêm bằng cách phân bổ lên đến 2GB bộ nhớ video với một máy ảo. Với đồ họa 3D mạnh mẽ và hỗ trợ cho OpenGL 2.1 và DirectX 9.0c Shader Model 3 đồ họa, máy trạm làm cho chạy các ứng dụng đòi hỏi cao 3D như AutoCAD hay SolidWorks một làn gió.

Sẵn sàng cho các máy tính xách tay mới nhất và máy tính bảng
VMware Workstation 11 đã được tối ưu hóa để hỗ trợ màn hình độ phân giải cao hơn như các QHD + mới (3200 × 1800) hiển thị được sử dụng trong máy tính xách tay và máy tính bảng x86. Tận dụng Microsoft Surface Pro 3 với khả năng với Workstationâ ?? ™ s gia tốc, con quay hồi chuyển, la bàn, cảm biến ánh sáng xung quanh và ảo để cho phép các ứng dụng đang chạy trong máy ảo để trả lời khi một người sử dụng juggles tính bảng của họ. Ngoài ra, 11 Workstation hỗ trợ âm thanh HD với âm thanh vòm 7.1, USB 3.0 và Bluetooth, làm cho nó dễ dàng để tận dụng lợi thế của các phần cứng mới nhất.

Cải tiến giao diện người dùng

VMware Workstation 11 cung cấp một giao diện người dùng được cập nhật để làm việc với các máy ảo nhanh hơn và dễ dàng hơn, cho dù chúng ở địa phương đang chạy trên máy tính của bạn hoặc trong các đám mây. Giao diện Workstation 11 bao gồm các menu đơn giản, hình thu nhỏ sống, các tab, sở thích của màn hình, và một thư viện máy ảo với khả năng tìm kiếm. New chế độ Unity tối ưu hóa tiếp tục nâng cao kinh nghiệm người dùng khi chạy Windows 8.1 là cả một máy chủ và khách trong Workstation 11.

Tăng cường khả năng sử dụng và năng suất

VMware Workstation 11 cải thiện khả năng sử dụng khi làm việc với các máy ảo với tính năng shortcut mới cho phép bạn điều hướng đến một máy ảo với một cú nhấp chuột đơn giản ngay từ desktop. Các tùy chọn EFI mới cho phép bạn tạo và khởi động một máy ảo Workstation là một thay thế cho các phương pháp tiếp cận BIOS truyền thống hơn, cải thiện hỗ trợ cho các phiên bản hệ điều hành mới và tương lai. Các Workstation 11 máy ảo thuật sĩ làm cho nó dễ dàng để cài đặt các hệ điều hành mới và trình điều khiển tối ưu, cho dù cài đặt từ một đĩa hoặc hình ảnh ISO. Khi nói đến hiển thị các máy ảo của bạn, nhiều màn hình set-up là dễ dàng hơn bao giờ hết với Workstation 11, cho dù bạn đang sử dụng 2, 3, hoặc thậm chí 10 màn hình.

Link tải từ trang chủ

Key bản quyền VMware Workstation 11.1, không crack, không virut, chính chủ vĩnh viễn
CV512-FAW91-085NP-DMXQX-QLHAF

AA7DU-APW15-H848Q-P5ZGZ-PCRC2

VU1N2-6DE5N-M8DLQ-AEMEV-XA2Z4

UV3NR-AMZ17-08EZP-9YQQE-MZAY8

GC75U-21E50-M8D5Q-K6YQX-W28V8


1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chia Sẻ: Máy Ảo Vmware Workstation 11.1 Full Key Bản Quyền. >>>>> Download Now

>>>>> Download Full

Chia Sẻ: Máy Ảo Vmware Workstation 11.1 Full Key Bản Quyền. >>>>> Download LINK

>>>>> Download Now

Chia Sẻ: Máy Ảo Vmware Workstation 11.1 Full Key Bản Quyền. >>>>> Download Full

>>>>> Download LINK jj