Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

Crack photoshop CS6

By | 21:12

Ban tìm phần mềm photoshop thì cũng biết nó có tác dụng gì rồi, nên mình không giải thích nhiều mà vào thẳng vấn đề luôn nha:

1. Tải Photoshop cs6 (chính gốc, an toàn,...):
Vào link sau Photoshop tải về trình hỗ trợ cài đặt của Adobe (Adobe Creative Cloud) vào đó, đăng nhập và chọn PTS cs 6 để tải, bạn cần 1 tài khoảng Adobe để tải từ trang này và dùng để tải PTS cũng như cài đặt, update cũng cần tài khoảng.


2. Tải file crack Tại đây hoặc tại đây
3. Cài đặt PTS:
Chạy file Setup.exe trong thư mục Adobe Photoshop CS6 vừa tải, chọn dòng cuôi cùng khi (cách cài đặt) để khỏi phải điền key ở bước sau.
-Sau khi cài đặt xong, bạn chạy Photoshop một lần, lúc nó hỏi điền serial number hay trial, bạn chọn trial (làm thế sẽ có 1 bản CS6 Extended (full)- windows xp không hỗ trợ 3D nên đừng hỏi sao full ròi mà không có 3d.
-Đóng PTS
-Crack: giải nén file crack lúc nãy tải về ở bước 2 rui chạy file Photoshop CS6 beta (x64) hoặc (x86) tùy thuộc bạn cài bản  PTS 64 bit (x64) hay 32 bit (x86). Sau đó chọn nút mặc định (có tô viền đậm/tô viền xanh. Một hộp thoại khác hiện ra, vẫn chọn nút mặc định. Nếu nó có hỏi “ghi đè hay không?”, bạn cũng cứ nhằm ngay nút mặc định mà click. Tiếp theo,copy file amtlib.dll (chọn bản phù hợp với bản win mình đang cài nhé) trong thư mục crack đã tải về chép vào thư mục PTS theo đường dẫn C:\Program Files\Adobe\Adobe Photoshop CS6, nếu có thông báo gì thì chọn dòng trên cùng (ghi đè).

GOOD LUCK

0 nhận xét: