Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Bộ video hướng dẫn Photoshop CS6 từ cơ bản đến nâng cao

By | 22:59

Trước tiên, mình có một vài điều muốn chia sẻ với các bạn:
- Bộ video này chỉ dành cho những người mới vào, muốn tập tành tí nên các pro đừng lên tiếng nhé;
- Nguồn của video là từ trên mạng nên khó tránh khỏi các vấn đề như chất lượng video thấp, nội dung lộn xộn,... mình chỉ share cho mấy bạn nên đừng than phiền với mình.

Bài 1đến bài 4:





Bài 5 đến bài 8:



Bài 9 đến bài 12:



VIDEO GIÁO TRÌNH CĂN BẢN

Bài 1 đến bài 7:



Bài 8 đến bài 10:




Bài 11 đến bài 14:





NÂNG CAO
1-4



5-8

9-12



Nguồn video này là mình sưu tầm trên mạng nên có gì các bạn cứ tham khảo GOOGLE. Ngoài ra phần mềm chạy da được sử dụng trong này là PortraiturePlugin các bạn có thể tìm phiên bản mới của cái này ở TRANG CHỦ hoặc BẢN NÀY của mình (có key gen để crack, không phải là bản mới nhất).

GOOGLUCK

0 nhận xét: